Tư vấn du học Pháp giá rẻ

Trung tâm tư vấn du học Pháp giá rẻ 

Pháp là một trong những nước phát triển mạnh với chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.Vì vậy, du học Pháp là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn có ý muốn đi du học.

Tại sao nên chọn con đường du học Pháp

Đối với việc bạn phải mất một số tiền để chi trả học phí, chi phí sinh hoạt, bảo hiểm… trong suốt 4 đến 5 năm học đại học, cao đẳng tại các trường tại Việt Nam thì sau khi ra trường các sinh viên phải vất vả trong việc tìm việc làm thì đối với du học toàn phần tại  Pháp này là một cơ hội  giúp phụ huynh và sinh viên không còn phải lo lắng về chi phí  học tập,sinh hoạt hằng ngày khi đi du học tại một đất nước tư bản hiện đại.

Do vậy du học Pháp là sự lựa chọn thích hợp bởi vì nó là một nước hiện đại mà học phí đối với các bạn cũng không nhiều chỉ hơn 200 euros ( hơn 5 triệu 400 ngàn ) trong một năm.

Sinh viên Việt Nam đến Pháp du học sẽ được sắp xếp nơi ở trong ký túc xá của trường trong suốt thời gian du học và được tự do nấu ăn ở ký túc xá. Chi phí ăn uống trung bình ở Pháp cũng không quá cao, phù hợp với học sinh, sinh viên du học Pháp.


Du học Pháp giá rẻ


Cơ sở vật chất của trường đại học ở Pháp tiện nghi đầy đủ các sân chơi thể thao như: sân bóng đá, sân bóng chuyền,các phòng tập thể hình,sân tennis,bể bơi… Ngoài giờ học, sinh viên có thể giải trí ,vui chơi thể thao theo từng sở thích, ý muốn của bản thân.

Du học Pháp sự lựa chọn tốt nhất

Hệ thống tín chỉ: Sinh viên ở Pháp sẽ kết thúc chương trình học khi hoàn thành tổng cộng một số lượng tín chỉ quy định sẽ được cấp bằng.

Chất lượng: Ở Pháp các trường đại học, cao đẳng nổi tiếng trên thế giới về chất lượng trang thiết bị, nguồn lực và đội ngũ cán bộ giảng dạy.

Sự chọn lựa: Hệ thống giáo dục ở Pháp đang phát triển theo xu hướng hiện đại và hòa nhập hơn với thế giới và đa dạng hoá các ngành đào tạo của mình, về môi trường xã hội và học vấn, về những yêu cầu đầu vào, chương trình học đa dạng và đào tạo chuyên sâu về những ngành bạn theo học.


Giá trị: Như một sự đầu tư cho tương lai, các chứng chỉ ở Pháp sẽ đem lại cho bạn những giá trị cao, xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Sự đa dạng về chi phí học tập cũng như chi phí sinh hoạt cũng không quá cao,cộng với một số giúp đỡ về mặt tài chính từ học bổng phía trường học và chính phủ sẽ giúp cho bạn đủ khả năng học được ở Pháp.

Nơi ở: Đa số sinh viên lựa chọn ở ký túc là lựa chọn tiết kiệm chi phí du học nhất. Vì hầu hết các trường đại học đều có KTX dành cho sinh viên ở xa nhà sinh sống. Các KTX các trường ở  Pháp thường  nằm gần trường. Bạn có thể được trang bị sẵng bàn học, ghế, tủ quần áo, giường, giá sách, đèn học ...... Trong các KTX thường có bếp,nhà ăn, kho chứa,các phòng ban bảo vệ. Tùy theo quy định từng trường, bạn có thể trả tiền theo tháng, học kì hoặc một năm. Một số trường có hình thức giảm giá cho sinh viên, nếu sinh viên thanh toán chi phí KTX 1 lần nếu ở lâu.

Share this

Previous
Next Post »