Du học Đức - Lời khuyên cho việc tìm kiếm một công việc ở Đức

Đức là một trong 4 cường quốc toàn cầu và động cơ của nền kinh tế châu Âu. Ai không muốn làm việc ở đất nước này? Nếu bạn là một người Mexico đang tìm kiếm một cơ hội để tìm được việc làm ở Đức, bạn đang ở may mắn, bởi vì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một loạt các lời khuyên để giúp bạn có được một công việc trong một công ty Đức.

Trái ngược với niềm tin phổ biến, Đức là một quốc gia đa văn hóa chào đón tất cả các chuyên gia có trình độ từ nước ngoài, bất kể là nước tiến hành. Đó là vì lý do này mà ngày càng có nhiều công nhân đã chọn Đức là điểm đến mới của họ để phát triển một cách chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng sống của họ.

Do nhu cầu cao, nó cũng là rõ ràng rằng sự cạnh tranh gia tăng và mặc dù nó không phải là khó khăn để tìm một công việc, nếu bạn phải làm việc và phấn đấu để có được nó . Không giống như Mexico, trong sự cống hiến của Đức để khi thực hiện một hồ sơ xin việc là cần thiết vì không chỉ cần một Curriculum Vitae, mà còn là một thư xin việc, bảng điểm, thư giới thiệu, trong số khác các tài liệu hỗ trợ bạn đang giao tiếp với công ty.



Do đó, điều quan trọng là có đủ thời gian trước, bắt đầu chuẩn bị ứng dụng của bạn, vì vậy bạn có cơ hội để xem xét nó một lần nữa và một lần nữa trước khi giao hàng.

Mexico không chỉ phân biệt chúng ta hãy vui mừng và "partiers" cũng được đánh giá cao người lao động và perseverant, cái gì mà các công ty của Đức chắc chắn sẽ đánh giá cao và tìm kiếm.

Để giúp đỡ trong quá trình này, điều đầu tiên bạn phải làm là tìm việc làm hoặc những trang phù hợp với hồ sơ, sở thích của bạn và nhu cầu của công ty. Bạn cũng sẽ cần phải thích nghi với tất cả các tài liệu của bạn với bối cảnh Đức để thành công.

Tìm việc là một quá trình rất khó khăn trong mọi tình huống, nhưng nó thậm chí còn phức tạp hơn khi bạn đang tìm kiếm ở một nước khác. Có rất nhiều biến chứng hơn: ngôn ngữ, trình độ chuyên môn, quy trình như nhau, phỏng vấn vv Nhưng mặc dù quá trình này khó khăn hơn, nó không phải là bất khả thi. Đối với điều này chúng tôi quyết định để viết bài viết này và cung cấp cho bạn một số lời khuyên để tìm được việc làm ở Đức nó được. Chúng tôi khuyên bạn nên làm theo những lời khuyên để có được công việc mơ ước của bạn:

1. Để biến ngôn ngữ

Tốt hơn Đức của bạn dễ dàng hơn sẽ là quá trình tìm kiếm công việc. Tuỳ theo yêu cầu diện tích ngôn ngữ khác nhau, nhưng nhìn chung đó là luôn luôn tốt hơn để biết Đức. Nếu Đức của bạn không phải là quá tốt cố gắng tập trung vào vị trí quốc tế đòi hỏi hoặc tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh.



2. Yêu cầu sự giúp đỡ từ một địa phương

Sự giúp đỡ của một địa phương là rất quan trọng. Yêu cầu xem xét hồ sơ của bạn (để không có lỗi), cung cấp cho bạn những lời khuyên về các công ty địa phương, xem xét đơn và có lẽ có thể cung cấp cho bạn một số liên lạc.

3. Tài liệu tham khảo và các văn bản chính thức

ở Đức cụm từ "tờ giấy ông nói" là thật hơn so với bất cứ nơi nào. Ở đây thấy tài liệu tham khảo trong nghiên cứu kinh nghiệm làm việc của bạn, điểm số, bảng điểm, vv Điều rất quan trọng. Tất cả các tài liệu phải được dịch ra ít nhất sang tiếng Anh, nhưng tốt nhất là Đức.

Share this

Previous
Next Post »